Pages

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Khi lạc đà làm nhân chứng hôn đám cưới ở Nhật

Không chỉ làm cho chứng hôn trong các đám cưới tổ chức tại khách sạn ở du lịch Nhật Bản, lạc đà còn phục vụ nhu cầu chụp ảnh của cô dâu, chú rể và khách mời sau lúc buổi lễ kết thúc.

Khách sạn Epinard Nasu, tỉnh Tochigi, Nhật Bản cung ứng 1 dịch vụ mới khá kỳ quặc là cho thuê lạc đà Nam Mỹ (alpaca) khiến cho chứng hôn.

một nhân viên hướng dẫn sẽ dẫn lạc đà đến lễ đường và ở yên một chỗ để quan sát. Tại lễ cưới, sau khi làm cho chứng, lạc đà còn chuyên dụng cho nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm của cô dâu, chú rể và các khách mời.
>>> Xem thêm: du lịch nhật bản ngắm hoa anh đào
 
Lạc đà trắng Nam Mỹ được thuê từ một vườn thú sắp ấy để làm chứng hôn trong những lễ cưới tổ chức ở khách sạn Epinard Nasu.

cái lạc đà nhỏ mang lông trắng này được khách sạn thuê từ 1 vườn thú sắp đấy. Chúng không phải là con vật được tin rằng sẽ đem đến may mắn hoặc tiền tài. Ở phương Tây, không hề đôi uyên ương nào cũng thích cách tổ chức đám cưới như vậy. Nhưng tại Nhật dịch vụ lạc đà làm cho chứng hôn vẫn đang tăng trưởng và phát triển thành xu hướng mới.

Tuy nhiên, giá cả của dịch vụ này chưa được khách sạn Epinard Nasu công bố cụ thể trên website. Họ mô tả về nơi tổ chức lễ cưới: "Mọi người sẽ được tận hưởng khoảng trống sang trọng tại 1 khu vực sắp gũi với thiên nhiên thanh bình, tươi đẹp, có đặc điểm của cả 4 mùa. Bạn chỉ nên thư giãn cơ thể và tâm hồn tại chỗ ngồi".
>>> Tham khảo: tour du lịch nhật bản | du lịch singapore giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét