Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Các điều bắt buộc làm cho lúc đến Osaka

Thành phố Osaka được người dân Nhật Bản đặt cho nhiều biệt danh khác nhau: thành phố nước, nhà bếp của Nhật, cửa ngõ của quốc gia, thành phố sương mù…

Điều đấy cho thấy Osaka ko chỉ là vùng đất phát triển kinh tế. Đây còn là thành phố chức chứa nhiều truyền thống, sự huyền bí thể hiện qua các câu chuyện, sự tích.

Vậy những quan tâm và những điều gì chúng mình phải làm cho lúc đi Du lịch Nhật Bản và ghé thăm thành phố Osaka ?

Ghé thăm đền thờ ở Osaka

một trong các nét nổi bật ở Osaka là với nhiều đền thờ, miếu, chùa chiền. Mỗi ngôi đền, mỗi ngôi chùa đều gắn ngay lập tức với sự tích. Đền Taiheji ở Osaka được người dân Nhật cho rằng đây là nơi giới hạn chân đồ vật 13 của Phật và là 1 trong số 13 vùng đất Phật trên thế giới. nức tiếng nhất là ngôi đền thờ Sugawara Michizane – thờ 1 vị quan được phong thần và được xem như vị thần của văn học và sự uyên bác. Sugawara Michizane chiếm hẳn 1 khu vực rộng và được bao quanh bởi bốn con đường nhỏ, sạch đẹp.

Tham quan Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka là 1 trong các nơi không thể ko ghé qua khi tới thành phố này. Lâu đài Osaka nằm trong khu thành cổ nổi danh hàng đầu Nhật Bản sở hữu các khía cạnh mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Được xây dựng vào năm 1585, cần mất 2 năm với số thợ từ 20.000 tới 30.000 người làm việc mỗi này, lâu đài Osaka mới hoàn thành.
>>> Xem thêm: du lịch nhật bản
Ngắm Hoa anh đào

đến với Osaka, du khách còn được tận hưởng ko khí trong lành của công viên cây xanh, ngắm hoa anh đào nở rộ vào tháng 4 ở vườn Nishinomaru xinh đẹp và thưởng thức trà đạo – nét văn hóa truyền thống của nguời Nhật. Vườn Nishinomaru là 1 trong những nơi diễn ra các sự kiện lớn ở Osaka.

Bên trong khu vườn là 1 tòa lâu đài được xây dựng uy nghi thể hiện thời kỳ huy hoàng của kiến trúc Nhật Bản. Khu vườn nằm ở 1 nơi dân cư đông đúc và hoàn toàn nằm trên núi, các loại cây xanh, nếu bạn leo lên trên cao sẽ thấy được 1 khung cảnh lãng mạn vào lúc hoàng hôn có hình ảnh một ngôi chùa in bóng lên 1 bầu trời xanh phía chân trời xa.

chọn chọn ở Osaka

Osaka với những khu tìm tìm nức tiếng như khu phố Denden nức tiếng về những sản phẩm điện tử, Namba với quần áo và đồ trang sức và những địa điểm khác như Shin-Osaka, Osaka-ko và tòa nhà cao nhất Osaka, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh Osaka.
>>> Khám phá: du lịch hàn quốc giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét